Hyundai Kinh Dương Vương giảm giá xe Sonata 2017 những hy vọng ~ Xe vios 2017 mẫu mới

Hyundai Kinh Dương Vương giảm giá xe Sonata 2017 những hy vọng Giá xe Toyota Innova 2016 Mr Cung

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Xe Hyundai Sonata 2017 Nhật Bản Honda đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) với Magma Fincorp Limited cho xây dựng đề án tài chính cho xe ô tô bán ra trên khắp Ấn Độ. Hiệp hội này là nhằm mục đích làm cho thu mua và nguồn tài chính của Honda ô tô là một quá trình dễ dàng hơn.

 

Honda xe Magma MOU

 

Thông qua chương trình này, khách hàng có thể tận dụng các khoản vay lên đến 90 phần trăm trên chi phí của chiếc xe cho một nhiệm kỳ đến năm năm. Đề án sẽ có hiệu lực ở tất cả các ngành, các địa điểm được bao phủ bởi Magma Fincorp Limited và 275 cơ sở của Honda Cars India Ltd.

 



 

Phát biểu nhân dịp này, Raman Kumar Sharma, phó chủ tịch và giám đốc, Honda Ô tô India Ltd cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng để liên kết với Magma Fincorp để cung cấp cuối để kết thúc các cơ sở tài chính nhất cho khách hàng của chúng tôi. Honda là một công ty trung tâm của khách hàng và tôn trọng nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng của chúng tôi. Đây tie-up sẽ cung cấp một cửa sổ duy nhất để mua xe bao gồm cả tài chính của mình và sẽ cung cấp cho kinh nghiệm mua tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi. "

 

SachinKhandelwal, giám đốc bán hàng, giám đốc điều hành và MD, Magma Nhà Tài chính cho biết, "Magma mang đến cho bảng, trong bổ sung cho mặt đô thị, đặc biệt tập trung vào các lĩnh vực nông thôn và bán đô thị với độ bao phủ rộng khắp thông qua 228 chi nhánh và hiện diện trên 1.600 talukas và 2.900 địa điểm. Magma có một cơ sở của 6,5 ​​vạn cộng 'khách hàng hoạt động và quản lý một danh mục cho vay của khoảng Rs 19.000 crore ".

 

Sumit Mukherjee, người đứng đầu doanh nghiệp quốc gia về tài chính dựa trên tài sản trong Magma Fincorp Ltd, cho biết, "lực lượng lĩnh vực của chúng tôi 3.700 địa chỉ của rurban 'phân khúc khách hàng chính thức và có truy cập ngân hàng hạn chế và không có lịch sử tín dụng trước. Những khách hàng đang vay lần đầu tiên. Đây là thời gian thực bao gồm tài chính tại nơi làm việc. cán bộ hiện trường của chúng tôi được trang bị máy tính bảng và máy in, làm cho chúng có khả năng hoạt động từ bất kỳ vị trí (văn phòng ảo) cho phép chuyển điện tử của đơn xin vay tiền với tất cả các tài liệu từ điểm bán hàng. Do đó, chúng tôi có thể tăng cường thâm nhập, đề xuất quay vòng nhanh hơn và chuyển các khách hàng tốt hơn dẫn đến sự tham gia của khách hàng tốt hơn đáng kể và kinh nghiệm của khách hàng. Xe Hyundai Santafe 2017 chúng tôi hy vọng
https://saigoncar.net/ 

Categories: