Ngày mà bán Vios 2018 trực tuyến của ~ Xe vios 2017 mẫu mới

Ngày mà bán Vios 2018 trực tuyến của Giá xe Toyota Innova 2016 Mr Cung

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Vios http://toyota-tancang.weebly.com/xe-toyota-vios-2016-moi-co-gi-thay-doi-tai-tphcm.html 

Lao động MP Richard Burden cáo buộc Chính phủ "đưa ra quyết định vào cỏ dài" trong khi RAC cho biết sự chậm trễ là "không may".

 

Cũng có những lời chỉ trích từ David Davies, giám đốc điều hành Ủy ban Cố vấn Nghị viện về An toàn Giao thông (Pacts).

 

Ông nói: "Dường như là một trường hợp rõ ràng về việc đưa chính trị trước sự an toàn của thanh niên, mang lại cho cuộc tổng tuyển cử ưu tiên hơn cứu mạng người.

 

Tin tức về việc trì hoãn Giấy màu xanh lá cây được đưa ra trong một Nghị viện trả lời của Bộ trưởng An toàn Đường bộ Robert Goodwill.

 

"Sự an toàn của những người trẻ trên đường chúng ta rất quan trọng đối với chúng tôi. Quá nhiều người trẻ tuổi chết, quá thường xuyên. Nhưng chúng tôi đang vật lộn với cách làm mọi thứ an toàn hơn, trong khi không hạn chế một cách quá mức sự tự do của những người trẻ tuổi của chúng tôi ", ông nói.

 

"Chúng tôi muốn những người trẻ tuổi có thể đi làm và học tập, học hành và các hoạt động giải trí, và chúng tôi muốn họ làm như vậy một cách an toàn. Chúng tôi đang tìm kiếm sự cân bằng khó khăn này, với giọng nói nồng nhiệt của cả hai bên. Chúng tôi sẽ phát hành một bài báo khi chúng tôi đã xem xét thêm điều này. "

 

Ông Burden nói: "Đừng quên rằng bài viết này sẽ chỉ đưa ra những đề xuất ban đầu để thảo luận. Đó là lý do tại sao tôi chia sẻ mối lo ngại của các nhà vận động về an toàn đường bộ rằng Chính phủ sẽ không hành động trong quốc hội này và chỉ cần đưa ra quyết định về vấn đề an toàn sức khoẻ cộng đồng vào cỏ dài. "

 

Giám đốc kỹ thuật của RAC, ông David Bizley, nói: "Thật là đáng tiếc là đã có một sự chậm trễ hơn nữa đối với Green Paper mà ban đầu dự kiến ​​sẽ xuất bản vào mùa hè này.

 

"Chúng tôi muốn thấy hành động phối hợp từ chính phủ, các công ty bảo hiểm và các nhóm liên quan khác để giải quyết vấn đề đó là ưu tiên hàng đầu cho việc cải thiện sự an toàn trên đường của chúng tôi".

 

Các hiệp ước chỉ ra rằng gần một phần tư số vụ tai nạn giao thông dẫn đến tử vong hoặc thương tích nghiêm trọng trong năm 2012 có liên quan tới tài xế dưới 24 tuổi.



Ông Davies nói: "Các Bộ trưởng đã thừa nhận rằng họ đang từ bỏ những cam kết lặp đi lặp lại của họ để công bố một báo cáo về an toàn cho lái xe an toàn trong năm nay.

 

"Dường như là một trường hợp rõ ràng về việc đưa chính trị trước sự an toàn của thanh niên, mang lại cho cuộc tổng tuyển cử ưu tiên hơn cứu mạng sống. Các hiệp ước bị làm phẫn nộ rằng Chính phủ không chuẩn bị ngay cả để tư vấn về một vấn đề quan trọng như vậy. "

 

Chủ tịch AA Edmund King nói: "Chúng tôi đã trông đợi một cuộc điều tra của Chính phủ về các lái xe mới ban đầu trước mùa hè và gần đây trước Giáng sinh. Vios 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-vios/ đó là điều mà chúng tôi biết được Toyota tan cang http://toyota-tancang.weebly.com/ 

Categories: